fbpx

Robot hút bụi X1 OMNI – BẢN QUỐC TẾ

28,900,000 16,000,000

-45%Sale!

Kích thước: 362 * 362 * 103,5mm
Pin lithium 5200mAh
Thời gian sạc: 6,5 giờ
Thời gian làm việc tối đa: 260 phút
Tiếng ồn: ≤68dB
Lực hút: 5000Pa
Cảm biến dToF

Compare

Description

Chế độ làm sạch Làm tự động, làm sạch khu vực, làm sạch tùy chỉnh

Các tính năng: Tính tránh vật cản tổng hợp RGBD. Giọng nói thông minh hợp lý. Nhận dạng siêu âm, điều chỉnh thảm lăn, phát hiện thùng xô. Có thể rửa sạch phần tử lọc, phát hiện bụi, điều chỉnh lượng nước. Bổ sung nước tự động, khả năng vượt vật cản 20mm

Cải tiến từng ngày, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng là những phương pháp dẫn đầu trong công cuộc sản xuất và đổi mới sản phẩm mới của Ecovacs. Sản phẩm ra mắt những ngày gần đây, Ecovacs Deebot x1 OMNI  đã tạo nên một tiếng vang lớn không những trong giới chuyên môn mà còn có cả ở diễn đàn người tiêu dùng kinh nghiệm. Thiết kế cuốn hút ánh nhìn, công việc làm việc siêu khủng, hỗ trợ hút bụi, lau nhà, lọc không khí hiệu quả, vận hành bền bỉ, chính xác là những lời khen mà Ecovacs Deebot x1 OMNI đã nhận được. Hãy cùng chúng tôi nhìn nhận một cách khách hàng quan trọng nhất về sản phẩm này bạn nhé!

 

Ecovacs Deebot x1 OMNI – Điều hướng thông minh, chuyển chính xác ngoài mong đợi

Ecovacs Deebot x1 OMNI

Theo các nhà khoa học đã xác định,  Ecovacs Deebot x1 OMNI  có khả năng chuyển đổi chính xác lên tới 97%. Xác định xảy ra va chạm, lệch hướng hay kẹt gần như bằng 0.

Để làm được điều này, tất nhiên rồi, công nghệ mà nó được tích hợp cũng thuộc dạng khủng nhất, chọn lọc và hiện đại nhất. Tính năng tránh cản tổng hợp RGBD có tốc độ xử lý bằng giây. Hiện đang được sử dụng để hỗ trợ tối đa cho người xem. Với những hiệu quả tuyệt vời đã được thống kê, Ecovacs Deebot x1 OMNI có thể dễ dàng tránh được những vật cản với các kích thước khác nhau.

Ecovacs Deebot x1 OMNI

Hệ thống nhận dạng thảm siêu âm, điều hòa thảm lăn, phát hiện sàn thùng cùng khả năng vượt chướng ngại vật 20mm giúp robot vận hành một cách nhẹ nhàng trên mọi loại sàn nhà.

Ecovacs Deebot x1 OMNI – Hiệu suất làm việc tuyệt vời

Chiếc robot đời mới này được tích hợp năng lượng hút cực đại, thùng đổ mọi kỷ lục sức hút trước đó, 5000Pa. Với lực hút khủng này, chỉ cần chưa đến 5 giây, 99% dấu vết bám cứng đầu đã được làm sạch một cách nhẹ nhàng.

Cảm biến nhận dạng khu vực sàn nhà cho phép robot điều chỉnh lượng nước thích hợp nhất. Sau khi lau sàn nhà, một hệ thống sát khuẩn, lọc bụi sẽ được vận hành. Tỷ lệ khử trùng bằng ion bạc lên đến 99,9%. Bộ lọc không khí gồm 3 lớp: Bộ lọc sơ cấp + bông lọc bong + bông lọc hiệu quả cao. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi hầu hết các chuyên gia đều đánh giá khả năng làm sạch rất cao của Ecovacs Deebot x1 OMNI.

Ecovacs Deebot x1 OMNI

Chưa hết, để sàn nhà nhanh chóng, robot còn có thêm chức năng sấy khô bằng gió nóng. Gần như ngay lập tức, những vị trí robot lau xong sẽ được thổi khô. Hệ thống thổi mát tiếp sẽ điều hòa nhiệt độ sàn, tạo không gian mát mẻ, thoáng mát.

1 review for Robot hút bụi X1 OMNI – BẢN QUỐC TẾ

  1. admin

    Máy tốt, chạy êm

Add a review

Your email address will not be published.

X