CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Cách 1: Giao dịch tại cửa hàng

Quý khách đến mua hàng tại cửa hàng của GRobot sẽ nhận sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Cách 2: Khách hàng mua online nội thành TP Vinh

Nếu Quý khách không trực tiếp đến cửa hàng GRobot sẵn sàng giao hàng miễn phí trong nội thành TP Vinh (ngoại trừ các sản phẩm phụ kiện). Xin vui lòng gọi số hotline để đặt hàng và nhận sản phẩm tại địa chỉ bạn mong muốn. Quý khách thanh toán bằng tiền mặt ngay khi nhận được hàng hoặc thanh toán chuyển khoản.

Cách 3: Sử dụng hình thức Giao hàng thu tiền – COD (Cash on Delivery)

Quý khách ở các huyện trong tỉnh Nghệ An hoặc ở các tỉnh/thành khác, muốn sử dụng hình thức COD (thanh toán khi nhận hàng) thì sẽ thanh toán trực tiếp cho bên chuyển phát sau khi đã nhận được hàng. Đặc biệt, nếu Quý khách chuyển khoản toàn bộ 100% tiền hàng sẽ được GRobot miễn phí cước vận chuyển.

Phương Thức Thanh Toán Chuyển Khoản như sau: Quý khách hàng sau khi tiến hành điền form thông tin địa chỉ theo mẫu để đặt mua hàng và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản đến stk Hoàng Thị Ngọc Giang 15498888888 Ngân Hàng Sài Gòn (SCB) sẽ nhận được thông tin mã đơn hàng và được xác nhận chốt đơn hàng qua sdt 0972753135. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại toàn bộ thông tin khách hàng và chuyển hàng qua các đơn vị vận chuyển

Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn mua hàng tại GRobot!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

X