ĐIỀU GÌ KHIẾN T5 HERO TRỞ THÀNH ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TÌM KIẾM

 Robot hút bụi Ecovacs Deebot T5 Hero đang là một trong những sản phẩm robot hút bụi lau nhà tốt nhất hiện nay và được rất nhiều người yêu thích lựa chọn bởi đây là một sản phẩm hiện đại, được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt. Cùng xem một số đặc điểm nổi bật làm nên tên tuổi của ANH HÙNG T5 nhé!

1. Thiết kế hiện đại và tinh tế

Ecovacs T5 Hero được hãng thiết kế với tông chủ đạo màu đen đầy tinh tế và sang trọng. Thân robot chỉ mỏng 9,3cm cho phép robot có thể di chuyển và len lỏi một cách dễ dàng tới những nơi thấp như gầm sofa, gầm tủ, gầm giường,…

Thiết kế sang trọng, tinh tế

2. Công nghệ bản đồ tiên tiến quét không gian lập, kế hoạch di chuyển thông minh và hiệu quả:

Robot hút bụi T5 Hero được tích hợp công nghệ bản đồ Smart Navi tiên tiến với khả năng quét không gian chính xác và lập đường di chuyển tối ưu, giúp robot nhanh chóng hình thành bản đồ nhà bạn, giúp dọn dẹp ngôi nhà một cách nhanh chóng, giúp ngôi nhà sạch mọi ngóc ngách.

Hơn nữa, robot còn được trang bị thêm bộ nhớ Multimap tăng khả năng ghi nhớ của robot, giúp chúng có thể ghi nhớ đến 3 tầng bản đồ. Đây chính là một trong những tính năng ưu việt của robot mà các dòng khác ít có thể làm được.

Ecovacs T5 Hero còn được hãng trang bị cảm biến chống rơi, chống va chạm thông minh giúp robot có thể tránh được chướng ngại vật, tránh rơi cầu thang và vượt vật cản lên đến 20mm.

3. Ecovacs T5 Hero có khả năng làm sạch mọi loại sàn, đánh bay mọi loại vết bẩn

Với thiết kế 2 chổi cạnh và chổi xoắn ở chính giữa cộng thêm lực hút lên đến 1500pa, T5 hero có thể hút sạch các loại bụi bẩn, trả lại không gian trong lành cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt T5 Hero còn có chế độ nhận diện thảm, tự động tăng lực hút khi lên thảm, giúp làm sạch mọi loại bề mặt.

Công nghệ lau độc quyền OZMO giúp robot điều tiết lượng nước phù hợp với từng mặt sàn, giúp bề mặt sạch và khô ráo ngay sau khi lau.

Dễ dàng hút bụi mọi bụi bẩn

4. Lực hút siêu khủng và dung lượng pin lớn

Chứng minh cho việc Ecovacs T5 Hero là dòng robot hút bụi siêu việt, so với những dòng robot hút bụi khác thì T5 Hero có lực hút khủng lên tới 1500pa giúp robot có thể đánh bay mọi vết bẩn, hút được các loại rác nhỏ, bụi mịn, mảnh vụn hay thậm chí là lông thú cưng.

Với dung lượng pin lên tới 5200mah siêu khỏe giúp robot có thể hoạt động liên tục trong 200 phút, dễ dàng dọn dẹp sạch sẽ những ngôi nhà có diện tích lớn. Hơn nữa, robot cũng sẽ tự động quay về dock sạc sau khi làm việc xong hoặc pin yếu.

Dung lượng pin siêu khủng

Một điểm cộng nữa cho T5 Hero được nhiều người dùng đánh giá cao là độ ồn khi robot làm việc. Với chế độ quiet khi lau nhà robot hoạt động vô cùng êm ái, không gian im lặng như tờ. Còn để chế độ normal để hút bụi thì ồn hơn 1 tí nhưng mà vẫn khá là êm, độ ồn tối đa của T5 Hero là 66db nằm ở ngưỡng thấp

5. Kiểm soát dễ dàng thông qua Ecovacs App

Việc dọn dẹp ngôi nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn có thể ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào điều khiển và kiểm soát robot làm việc. Với Ecovacs App thông minh và tiện lợi, bạn có thể thiết lập thời gian hay kiểm tra, kiểm soát robot làm việc. Chỉ cần có kết nối internet với thiết bị điện tử, robot hút bụi sẽ tự động làm việc ngay cả khi bạn không có ở nhà.

Điều khiển robot mọi lúc mọi nơi

Quả thật Ecovacs T5 Hero chính là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời phải không. Chỉ với mức giá tầm trung là bạn đã có ngay cho mình một trợ thủ đắc lực rồi.

Chần chờ gì mà không đến ngay Grobot 117 Đốc Thiết để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm!

#T5 #T5Hero #review

Leave a Reply

Your email address will not be published.

X