Chức năng ‘ Continuous Cleaning ‘

Một chức năng rất hữu dụng khi robot của bạn phải xử lý các mặt sàn có diện tích lớn mà dung lượng pin của robot không đủ để thực hiện trong 1 lần quét dọn. lúc này robot sẽ quay về sạc và sẽ làm nốt khu vực còn lại sau khi đã sạc no pin.

Các dòng máy có hỗ trợ : DN3 , DN5 , DG, DE5, T5 ( hầy hết các dòng mays có laser)

Cách kích hoạt : thường thì khi cài đặt mới robot sẽ hỏi bạn có kích hoạt chế độ này hay không, tuy nhiên nếu chưa kích hoạt lúc đó thì bạn có thể kích hoạt sau theo hướng dẫn.

Bước 1 : Bấm vào nút  để vào cài đặt

Bước 2 : kích hoạt chế độ ” Continuous Cleaning ” sang ON

Bước 3 : kiểm tra lại đã kích hoạt thành công hay chưa bằng cách xem đã có biểu tượng trên màn hình chính hay chưa.

Sau khi hết pin robot sẽ thông báo ” When fully charger, DEEBOT will return to finish where it left off” – Khi sạc đầy, Deebot sẽ quay trở lại để hoàn thành công việc tại nơi mà nó rời đi

Các lưu ý quan trọng :

  • chế độ ” Continuous Cleaning ” cho phép robot sẽ quay trở lại làm việc khi pin đầy do đó nó có thể quay trở lại bất kỳ thời điểm nào ( có thể là ban đêm) gây ảnh hưởng đến sinh hoạt.
  • Robot sẽ không quay trở lại quét dọn khi pin đầy nếu thời điểm đó trong khoảng thời gian chế độ ” Do not Disturb” ( chế độ không làm phiền)
  • Robot sẽ không quay trở lại quét dọn nếu trong quá trình sạc robot bị nhấc ra khỏi sạc hoặc robot bị kẹt bánh xe hoặc chổi.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

X